ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด  600210  การปลูกพืชไม่ใช้ดิน

 

Undress Your Stress ไม่เอาน่า อย่าเครียด...

อีเมล พิมพ์ PDF

 

รหัสบาร์โค้ด  600566 

ชื่อหนังสือ Undress Your Stress ไม่เอาน่า อย่าเครียด...

ชื่อผู้แต่ง Lois Levy

สำนักพิมพ์ ตะวันส่องสำนักพิมพ์

จำนวนหน้า 119  หน้า                

ราคา 119 บาท

ไม่เอาน่า อย่าเครียด...
ชีวิตของมนุษย์เรานั้นมีความเครียดอยู่ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเวลาไหนๆก็ตาม ความเครียดก็มาพร้อมกับความสนุกสนานเฮฮาตามประสาชีวิตของแต่ละคน การที่เรารู้จักที่จะรับมือกับปัญหาความเครียดนั้นถือเป็นวิธีการที่ดีที่สุดที่เราจะได้ไม่ต้องอยู่ในภาวะความเครียดอีก นอกจากจะทำให้สุขภาพจิตเราไม่ดีแล้ว ร่างกายของเราก็ยังต้องรับภาระหนักกับปัญหาระดับความเครียดที่เราเครียดอีกด้วย
หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเกี่ยวกับการรับมือกับความเครียด ที่เราเครียดอยู่บ่อยๆ ถ้าเราเครียดมากก็จะทำให้สุขภาพจิตเราไม่ดี ในหนังสือเล่มนี้มีแนวคิดในการรับมือกับความเครียดของเราได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นการหัวเราะ การหัวเราะนั้นดีกับเรามากและการหัวเราทำให้ร่างกายดูดซึมเอาก๊าซออกซิเจนเข้าไปแทนที่ว่างภายในร่างกายของเรา ออกซิเจนจะทำให้กล้ามเนื้อของเราผ่อนคลาย ทำให้เราไม่รู้สึกวิตกกังวล นอกจากการหัวเราะแล้วยังแนวคิดอื่นๆอีกมากมาย
และนี่คือเนื้อหาบางส่วนบางเรื่องในหนังสือเล่มนี้ และยังมีแนวคิดอื่นๆอีกที่จำทำให้เราผ่อนคลายความเครียดลงได้ อยากให้เพื่อนๆลองมาอ่านดูกัน

ไม่เอาน่า อย่าเครียด... 

ชีวิตของมนุษย์เรานั้นมีความเครียดอยู่ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเวลาไหนๆก็ตาม ความเครียดก็มาพร้อมกับความสนุกสนานเฮฮาตามประสาชีวิตของแต่ละคน การที่เรารู้จักที่จะรับมือกับปัญหาความเครียดนั้นถือเป็นวิธีการที่ดีที่สุดที่เราจะได้ไม่ต้องอยู่ในภาวะความเครียดอีก นอกจากจะทำให้สุขภาพจิตเราไม่ดีแล้ว ร่างกายของเราก็ยังต้องรับภาระหนักกับปัญหาระดับความเครียดที่เราเครียดอีกด้วยหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเกี่ยวกับการรับมือกับความเครียด ที่เราเครียดอยู่บ่อยๆ ถ้าเราเครียดมากก็จะทำให้สุขภาพจิตเราไม่ดี ในหนังสือเล่มนี้มีแนวคิดในการรับมือกับความเครียดของเราได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นการหัวเราะ การหัวเราะนั้นดีกับเรามากและการหัวเราทำให้ร่างกายดูดซึมเอาก๊าซออกซิเจนเข้าไปแทนที่ว่างภายในร่างกายของเรา ออกซิเจนจะทำให้กล้ามเนื้อของเราผ่อนคลาย ทำให้เราไม่รู้สึกวิตกกังวล นอกจากการหัวเราะแล้วยังแนวคิดอื่นๆอีกมากมายและนี่คือเนื้อหาบางส่วนบางเรื่องในหนังสือเล่มนี้ และยังมีแนวคิดอื่นๆอีกที่จำทำให้เราผ่อนคลายความเครียดลงได้ อยากให้เพื่อนๆลองมาอ่านดูกัน