ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด 400409  เรียน-เล่น-เก่งใช้-ภาษาไทยยุค Hi-Tech


 

Supernova อุบัติแห่งดวงดาว

อีเมล พิมพ์ PDF

 

บาร์โค๊ด 801030      
ชื่อเรื่อง Supernova  อุบัติแห่งดวงดาว       
ชื่อผู้เขียน  ณอง ปิแอร์  เวอแดท  
สำนักพิมพ์ เอ็ม.ซี.ดี.การพิมพ์ (ประเทศไทย)จำกัด  
จำนวนหน้า  88  หน้า
ราคา  90  บาท

หนังสือเรื่องนี้จะทำให้เรารู้เรื่องราวของดวงอาทิตย์และระบบสุริยะ แถมเราจะได้ความรู้เกี่ยวกับกล้องดูดาวต้องอ่านดูนะครับแต่ละบทมี่เรื่องราวสำคัญมากมาย ยกตัวอย่าง บทที่5 เป็นเรื่อง แอบซ่อนในหอดูดาว

    เนื้อหาก็จะมีอยู่ว่า นิโคลาส คิดวางแผนไว้ว่า จะหลอกหล่อยามที่คอยยืนเฝ้าให้ได้ เสียก่อน ซึ่งนับว่าโชกยังเข้าข้างเพราะมีเด็กคนหนึ่งอายุประมาณหกหรือเจ็ดขวบขึ้นนั่งทำท่าควบม้าอยู่บนกล้องโทรทรรศน์ ยามจึงต้องรีบเข้าไปอุ้มเจ้าเด็กดือนั้นลงมาส่วนเจ้านั้นก็แผดเสียงไม่ยอมซักท่าเดียว จากเหตุการณ์ชุลมุนนี้เองทำให้โอกาสเป็นของนิโคลาส

นิโคลาสเหลือบไปเห็นว่ามีตู้เล็กๆ อยู่ข้างๆ กล้องโทรทรรศน์ตัวที่สอง จึงเปิดประตูตู้แล้วเข้าไปแอบในตู้ จากนั้นก็ปิดประตูตู้อย่างเบามือ ถึงตอนนี้เข้าก็แอบอยู่ในตู้มืดๆ คนเดียวเรียบร้อยแล้ว

ต่อจากนี้คงไม่มีเหตุการณ์ที่อันตรายอย่างนี้อีกแล้วนะ ก็ยามเดินออกจากหอดูดวาไปแล้ว

เมื่อเรืองวุ่นวายผ่านไป ตอนนี้นิโคลาสจะข้นไปที่ยอดโดม นิโคลาสเดินขึ้นไปบันไดชั้นสองเมิ่เดินต่อไปอีกนิดก็พบว่าประตูปิดอีกแล้ว.. คราวนี้ประตูยอดโดมล็อกกุญแจของจริงเลยละนี้แปลว่าที่เขายอมเสียงแทบตายสุดท้ายก็กลายเป็นไม่ด้ายอะไร นิโคลาสจึงหาที่ซ้อนตัวและพยายามแก้ปัญหา  .........ติดตามกันต่อในหนังสือ supernova อุบัติแห่งดวงดาวนะครับ