ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด  600308  คู่มือ  powerpoint  2010 ฉบับสมบูรณ์

 

สุดยอดคำภีร์เรียนต่ออเมริกา

อีเมล พิมพ์ PDF

 

รหัสบาร์โค้ด  000388

ชื่อเรื่อง สุดยอดคำภีร์เรียนต่ออเมริกา

ผู้เขียน แอมมี่

สำนักพิมพ์ สยามศิลป์

พิมพ์ครั้งที่ 1

จำนวน 221 หน้า

ราคา185 บาท

  อเมริกา เป็นประเทศต้นๆที่คนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่คนไทย เลือกไปเรียนต่อ อาจเป็นด้วยเหตุที่ว่า เขาล้ำหน้ากว่าใครๆ ในเรื่องการศึกษา ประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) เป็นประเทศที่มีเนื้อที่กว้างใหญ่ไพศาล โดยมีพื้นที่ถึง 9.9 ล้านตารางกิโลเมตร (เทียบเท่ากับ 18 เท่าของพื้นที่ประเทศไทย) ส่วนกว้างของประเทศ จากฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกทางด้านตะวันตก ไปจนจรดมหาสมุทรแอตแลนติกทางตะวันออก มีความกว้างถึง 4,500 กิโลเมตร ซึ่งต้องใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง ทิศเหนือมีอาณาเขตติดกับประเทศแคนาดา ทิศใต้ติดกับประเทศเม็กซิโกและอ่าวเม็กซิโก

ประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) เป็นประเทศที่มีสภาพอากาศทุกรูปแบบ ลักษณะอากาศของแต่ละเขตจะแตกต่างกันไป เช่น ในฤดูร้อน อากาศด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ บริเวณทะเลทราย อุณหภูมิเกือบเท่าแถบเส้นศูนย์สูตร ส่วนฤดูหนาวในเขตทางตอนเหนือก็จะหนาวจัดจนหิมะตกหลายเดือน แถบที่อากาศอบอุ่นสบายไม่ค่อยมีหิมะคือที่ California Florida และ Arizona ส่วนในฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนสีสันสวยงามมาก

Boston บอสตันเป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอเมริกา นักเรียนจะสนุกกับการเรียนและทำกิจกรรมมากมาย บอสตันเป็นเมืองชั้นนำด้านการศึกษาของสหรัฐ เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยกว่าร้อยแห่ง รวมถึง Harvard, MIT และ Tufts ทำให้เมืองแห่งนี้คึกคัก มาใช้ชีวิตนักศึกษาที่บอสตันร่วมกับนักศึกษาจากทั่วโลกซึ่งมักพบปะกันตามร้านกาแฟ หรือวิ่งออกกำลัง กายรอบๆ Charles River บรรยากาศของนักศึกษาวัยรุ่นมีให้ชมกันได้ทั่วไป เช่น ร้านหนังสือ ที่ Harvard Square ร้านเสื้อผ้านำสมัยที่ย่าน Newbury Street หากคุณมีเวลาว่าง ลองสำรวจประวัติศาสตร์อเมริกันด้วยการเดินชมเมือง หรือสนุกกับการเชียร์ทีมเบสบอล Red Sox ที่ Fenway Park แวะทานอาหารที่ Faneuil Hall Market Place ก่อนตระเวนราตรีที่ Lansdowne Street ถ้าสนใจเกี่ยวกับเรื่องสุดยอดคำภีร์เรียนต่ออเมริกาก็สามารถอ่านได้ที่ห้องสมุดโรงเรียนนะค่ะ