ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด  600210  การปลูกพืชไม่ใช้ดิน

 

กลิ่นแก้วตำหนักข้าว

อีเมล พิมพ์ PDF

 

รหัสบาร์โค้ด : 00034

ชื่อเรื่อง : กลิ่นแก้วตำหนักขาว

ชื่อผู้แต่ง : ภราดร ศักดา

สำนักพิมพ์ : ดับเบิ้ลนายน์

ปีที่พิมพ์ : 2544 

ราคา : 170 บาท

หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือเกี่ยวกับกลิ่นแก้วตำหนักขาว  ความหอมหวานแห่งรักที่ผลักดันชีวิตให้ดำเนินไปแม้ในชะตากรรมที่มืดมน หนังสือที่เสริมสร้างประสบการณ์ชีวิตและประเทืองปัญญาข้าพเจ้าจึงขอยกมาเป็นตัวอย่างจากหนังสือเล่มนี้ให้ทุกคนลองอ่านดูกันนะค่ะ

ความรัก….มักเป็นพลังสร้างสรรค์ที่ทำให้เกิดสิ่งที่ดีงามขึ้นบนโลกใบนี้เสมอ แม้ในวันที่ฟ้าหม่นมัว ชีวิตอับจนตกต่ำเพียงใดขอแค่มีความรักเป็นสิ่งจรรโลงหัวใจ คนเราก็สามารถฝ่าฟันชะตากรรมเลวร้ายด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยมได้เสอม  กลิ่นแก้วตำหนักขาว เป็นโศกนาฏกรรมความรักของชายคนหนึ่ง ที่โชคชะตากำหนดให้เขาเกิดมาอย่างต้อยต่ำ และถูกเหยียดหยามจนชีวิตไรความหวังทั้งปวง หากแต่ความรักที่มีต่อหญิงสาวผู้ซึ่งคอยเป็นกำลังใจให้ ก็กลับทำให้ชีวิตแห้งแล้งไร้ค่าได้รับน้ำหล่อเลี้ยงที่ชุ่มชื่นและทำให้เขามีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ต่อไป

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวความรักที่เป็นเสมือนแรงผลักดันชีวิตใน กลิ่นแก้วตำหนักขาว จะทำให้คุณรู้ซึ่งถึงคุณค่าแห่งรักที่อาจเป็นแรงใจสำคัญของชีวิตคุณได้ในวันหนึ่งเป็นเพียงตัวอย่างที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้หวังว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่รักการอ่านทุกคนคงจะได้รับประโยชน์จากหนังสือเรื่อง กลิ่นแก้วตำหนักขาว