ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด 600012  กฤษณาไม้หอม ไม้มหาเศรษฐี

 

ขอเพียงเธอรัก ( Just Say Yes )

อีเมล พิมพ์ PDF

 

801180

ชื่อเรื่อง ขอเพียงเธอรัก ( Just Say Yes )

ผู้เขียน ไมเร็ตต้า ร็อบเบ็นส์ ( Myretta Robens )

ผู้แปล เกศณี  ไทยสนธิ

สำนักพิมพ์  บริษัท มงคลทวีผล จำกัด

152/59 หมู่ 1  ถนนกาญจนาภิเษก  แขวงบางไผ่  เขตบางแค กรุงเทพฯ  10160  โทรศัพท์ : 0-2804-1620

โทรสาร : 0-2804-1621     อีเมล์ : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน

พิมพ์ครั้งที่  1   : มีนาคม  2549           

จำนวนหน้า  264  หน้า      

ราคา  176  บาท

      “ ขอเพียงเธอรัก” เป็นบทประพันธ์แนวโรแมนติก เรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มรูปงามผู้สูงศักดิ์ กับหญิงบ้านนอกที่งดงามใสซื่อ ฟังดูคล้ายกับนิยายไทยๆ ที่เราได้ยินได้ฟังกันจนคุ้นหู ประเภทที่จบอย่างมีความสุข หนุ่มสาวดูแล้วอมยิ้มแก้มปริ ทว่าในเรื่องของแง่มุม แนวคิด และวิธีการปฏิบัติบางอย่างในการแก้ปัญหาอาจจะแตกต่างกันบ้าง ด้วยเพราะความต่างเชื้อชาติ ขนบธรรมเนียมประเพณี วิธีการคิด และสภาพสังคม

      แต่จุดหมายปลายทางของเรื่องราวไม่ต่างกัน นั่นคือ…ความสุขร่วมกันในชีวิตสมรส

      ชาติกำเนิดและฐานะที่แตกต่าง ย่อมมิใช่อุปสรรคที่สามารถจะกีดขวางรักแท้อันบริสุทธิ์ หากว่าทั้งหญิงและชายต่างมอบความรักต่อกันด้วยความจริงใจและเสียสละ รู้จักปรับตัว ยอมที่จะเรียนรู้เข้าใจในชีวิตและสังคมของอีกฝ่าย ปัญหาชีวิตรักย่อมแก้ไขได้เสมอ…

     เธอ…ยอมเสียสละ ไม่อยากให้เขาต้องสูญเสียฐานะทางสังคม จึงฝืนทนปฏิเสธการขอแต่งงานจากชายที่เธอรักหมดหัวใจ แต่สำหรับเขา แต่สำหรับเขา ความต้องการสูงสุดก็แค่ “ขอเพียงเธอตอบรัก” ขอเพียงเท่านี้ ไม่ว่าปัญหาอันใดเขาก็จะสู้ฝ่าฟันแก้ไข ขอแค่มีเธออยู่เคียงข้างเดินไปด้วยกันก็พอ

        "ตัวอย่างเนื้อเรื่อง"

       …ในที่ซึ่งไม่เคยคาดหวังสิ่งใด…

จากความเหนื่อยหน่ายต่อแวดวงผู้ดีในลอนดอน ทำให้เจฟฟรี ดอริงตัน ท่านเอิร์ลแห่งเชอริตัน สุดจะโหยหาชีวิตที่เรียบง่าย แล้วที่ไหนล่ะ? ที่จะเหมาะสมไปกว่าบ้านไร่ในชนบทซึ่งพี่เขยของเขาเป็นเจ้าของอยู่ ความตั้งใจแรก คือการมุ่งมั่นพิสูจน์ตนเอง…ในฐานะ “ผู้ดูแลที่ดินคนใหม่” แต่พระเจ้า!! เสน่ห์จากรอยยิ้มแรกพบของแคสซี ฮาร์ทเวลล์ ได้ชวนให้เขาออกนอกเส้นทางที่ตั้งใจเสียแล้วที่แย่ไปกว่านั้น…เขายังคิดไม่ออกเลยว่าจะบอกเธอถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาอย่างไรดี ?

       …ณ ที่นั้นหัวใจได้พบรัก…

แคลซี  ฮาร์ทเวลล์ คิดหาเหตุผลไม่ได้สักข้อ ว่าทำไม ? เธอถึงไม่ควรคบกัน “ผู้ดูแลที่ดิน” คนนั้น ก็ในเมื่อ…เจฟฟรี เป็นคนน่ารัก ร่ำรวยอารมณ์ขัน มีความเมตตาต่อสัตว์

แถมยังดูดีไม่มีที่ติ และเธอเองก็มิได้ปรารถนาอื่นใดไปมากว่านี้…ถึงแม้ว่าเธอจะมีมารดาที่คอยผลักดันให้เธอได้แต่งงานกับคนที่มีสถานะสูงในสังคม แต่แคสซีกลับไม่ยอมร่วมมือด้วย…เพราะความรักของเธอมันอยู่ไกล แต่ล่องลอยอยู่รอบๆ หัวใจ…แค่นั้นเอง…