ห้องสมุดประชาชน อำเภอพิบูลย์รักษ์

แนะนำหนังสือมาใหม่!

 

รหัสบาร์โค้ด 400409  เรียน-เล่น-เก่งใช้-ภาษาไทยยุค Hi-Tech


 

คู่มือ powerpoint 2010 ฉบับสมบูรณ์

อีเมล พิมพ์ PDF

 

600308

ชื่อหนังสือ     คู่มือ  powerpoint  2010 ฉบับสมบูรณ์

ผู้แต่ง          ดวงพร    เกี่ยงคำ

พิมพ์ครั้งที่     1   ตุลาคม  2553

สำนักพิมพ์     โปรวิชั่น   จำกัด

จำนวนหน้า     376   หน้า

ราคา            279 บาท

           หนังสือเล่มนี้จะรวมเนื้อหาความรู้เกี่ยวกับ  powerpoint มากมายตั้งแต่  powerpoint  2007  จนถึง  power point  2010  และจะมีแบบคำสั่งแบบเจาะลึกทุกคำสั่งหนังสือเล่มนี้จึงเหมาะเพื่อจะให้นักเรียนหรือผู้สนใจทั่วไป ไปสร้างสไลด์เพื่อนำไปเสนองานได้อย่างราบรื่นและเนื่องจากหนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาสาระมากมาย อาทิ เช่น

  1. การทำงานพื้นฐาน power point
  2. การสร้างและจัดรูปแบบสไลด์(create & formatting)
  3. สร้างและจัดรูปแบบสไลด์(picture & graphic)
  4. สร้างพรีเซนเทซัน
  5. การนำเสนอภาพด้วย smartart
  6. การนำเสนอข้อมูลด้วยตาราง
  7. สไลด์มัลติมีเดีย
  8. สไลด์แอนิเมชั่น
  9. สไลด์ต้นแบบและเทมเพลต

     นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ยกตัวอย่างออกมาเท่านั้น  เนื่องจากเนื้อหาในการแต่งการนำเสนอ  power point  มีมากมายจึงขออธิบายเกี่ยวกับการทำงานพื้นฐาน power point 2010

การทำงานพื้นฐาน power point 2010

โปรแกรม  Microsoft power point  เป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดทำสไลด์เพื่อนำไปเสนอหรือฉายให้บุคคลทั่วไปดู  ในปัจจุบันโปรแกรม power point  ได้เข้ามามีบทบาทกับการนำเสนอ เป็นอย่างมากไม่ว่าจะใช้ในการนำเสนองาน ทั้งด้านธุรกิจด้านการศึกษา ประชุม  สัมมนา  ทั้งในส่วนของอาจารย์ สำหรับนักเรียนนักศึกษาก็ใช้สำหรับการนำเสนองานให้อาจารย์  เป็นต้น

จุดเด่นของโปรแกรม คือ สามารถสร้างงานที่จะนำเสนอได้อย่างง่ายดาย สามารถใส่ภาพ  เสียง  ตลอดจนภาพเคลื่อนไหว ในลักษณะวีดีโอลงในสไลด์   จึงเป็นสื่อที่นำเสนอข้อมูล ได้แบบมัลติมีเดีย  ทำให้งานนำเสนอของคุณน่าชม น่าฟัง และน่าติดตาม

              Microsoft power point   2010  จะมีสิ่งใหม่ๆที่ช่วยสร้างงานนำเสนอต่างๆมีความน่าสนใจมากขึ้น ได้เพิ่มเครื่องมือใหม่ๆ เข้ามาหลายอย่าง  ช่วยให้คุณและทีมงานใช้ระดมความคิดและสร้างสื่อเพื่อการนำเสนอข้อมูล ในเวลาอันรวดเร็ว  และสวยงามระดับมืออาชีพ

                นี่แค่การแนะนำให้รู้จักกับ Microsoft power point   อยากได้ข้อมูลที่ละเอียดก็เข้ามาอ่านเยอะๆนะค่ะแล้วคุณจะสร้างงานได้อย่างน่าสนใจและทำให้มั่นใจในการนำเสนองานมากขึ้น  ถ้าอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเชิญผู้สนใจไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ห้องสมุดโรงเรียน